Tại sao chọn vải thun cá sấu để may đồng phục?

Tại sao chọn vải thun cá sấu để may đồng phục?

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
0909 881 505
Menu
Tại sao chọn vải thun cá sấu để may đồng phục?

Vải cá sấu là loại vải phổ biến nhất trong sản xuất áo thun đồng phục. Tại Việt Nam, vải cá sấu có nhiều loại với các đặc tính và giá thành hoàn toàn khác nhau.

 

Chất liệu vải cá sấu may áo thun đồng phục công ty là gì?

Trên thị trường Việt Nam, loại vải này hiện khá phổ biến, được dùng để may áo thun nam và áo thun nữ, mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho người mặc. Không dừng lại ở đó, chất liệu lacoste còn được rất nhiều doanh nghiệp tận dụng trong may đồng phục dành cho nhân viên trong công ty. 

 

ao-dong-phuc

 

Vải thun cá sấu được chia thành 2 loại đó là: vải thun 2 chiều và vải thun 4 chiều với các thành phần cấu tạo bao gồm:

Sự xuất hiện của vải thun cá sấu như thổi hương vị mới vào trong lĩnh vực may đồng phục hiện nay. Nhờ vậy những chiếc áo đồng phục dành cho các doanh nghiệp sẽ có đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

 

Ưu điểm của vải thun cá sấu

Mềm mại tự nhiên:

Vải thun cá sấu là loại vải được dệt bằng nhiều loại sợi khác nhau (Cá Sấu Poly, Cá Sấu PE, Cá Sấu TiCi, Cá Sấu Cotton), nhưng loại vải này có mắt vải dệt to hơn vải Cotton trơn thông thường. Loại vải này thường được dùng để may áo thun cổ trụ hoặc cổ bẻ có gắn thương hiệu Lacoste Crocodie. Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay.

Chất liệu này có thể được đan mắt cá sấu, dệt với độ dày, mịn, để may hầu hết các loại trang phục, đặc biệt là may áo cho nam, nữ, may đồng phục. Vải thun cá sấu là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết.

 

loai-vai-may-dong-phuc

 

Thoáng mát:

Mặc dù chất liệu vải dày nhưng vẫn không thể phủ nhận sự mềm mại dễ chịu của vải thun cá sấu 4 chiều. Chính vì thế mà đây là loại vải chủ yếu trong dùng để may áo nam nữ, may đồng phục. Đặc biệt chất liệu vải thun cá sấu dễ thiết kế nhiều kiểu dáng thời trang năng động cho các bạn trẻ. Vải thun cá sấu thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, vải cứng cáp cả nam hay nữ mặc đều đẹp, có thể mặc đi làm hay mặc ở nhà đều được.

 

Co giãn linh hoạt:

Mỗi loại vải thun cá sấu đều có khả năng có giãn khác nhau. Vải có thể co giãn 2 chiều hoặc 4 chiều, độ đàn hồi cao mang lại sự thoải mái cho người mặc. Và tùy theo tính chất công việc, môi trường làm việc bạn có thể lựa chọn loại vải đồng phục phù hợp.Trong may đồng phục công ty bạn nên chú ý về tính chất của từng loại vải để lựa chọn cho phù hợp tránh chọn các chất liệu kém chất lượng dành cho doanh nghiệp.

 

vai-cotton-2c-va-cotton-4c-1

 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà cung vải may đồng phục đáng tin cậy và uy tín thì hãy liên hệ với Công ty Vải sợi Ngọc Tín. Chúng tôi luôn có mong muốn đem tới cho khách hàng những loại vải tốt nhất, toàn thể công ty rất hân hoan chào đón quý khách ghé thăm.

 

CÔNG TY VẢI SỢI NGỌC TÍN
Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0909 881 505
E-mail: ngoctinltd@gmail.com
mailngocnguyen@vaisoingoctin.com
mailnghianguyen@vaisoingoctin.com
Website: www.vaisoingoctin.com

Tin tức khác

backtop