Rèm vải voan và những điều cần biếtRèm vải voan và những điều cần biết

Rèm vải voan và những điều cần biết

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
CÔNG TY TNHH VẢI SỢI NGỌC TÍN
0909 881 505
Menu
Rèm vải voan và những điều cần biết

Vải voan từ xưa đến nay chưa bao giờ mất đi sức quyến rũ đối với các tín đồ thời trang. Với khả năng có thể nhìn xuyên thấu, khả năng lọc ánh sáng nhẹ diệu (ngăn ánh nắng gắt kém).Vì thế, rèm vải voan được sử dụng với mục đích chính là trang trí không gian nội thất bên trong ngôi nhà hay những căn phòng. Hãy cùng vaisoingoctin.com tìm hiểu về loại vải voan này nhé.

RÈM VẢI VOAN VỚI TIÊU CHÍ THIẾT KẾ

 

 

Rèm cửa vải voan được thiết kế để làm lớp trong cho những loại rèm vải 2 lớp có cách may chiết ly đơn giản nhưng vẫn tạo ra được nét sang trọng, thanh lịch. Đặc tính thiết kế của mẫu sản phẩm này là mở ra 2 bên hoặc nguyên tấm trên một bộ rèm. Phần lớn rèm voan được giử nguyên tấm nhầm giử được tính thẩm mỹ cao khi bị gió, quạt thổi tóc lên làm tách đôi.
Rèm vải voan có nhiều mẫu mã, họa tiết và màu sắc khác nhau giúp tạo thêm sự đa dạng cho người sử dụng. Về mẫu mã thì có 2 dạng cơ bản là màu trắng cước đi kèm với các ô lưới dày hoặc ô lưới thưa. Ô lưới dày thường được sử dụng phù hợp đối với khung cửa sổ cần độ che chắn riêng tư và ngược lại.

Về họa tiết — hoa văn, rèm cửa vải voan chủ yếu được thiết kế cách điệu với các mẫu hoa, cành và lá từ những đường nét thêu đậm hoặc nhạt, to hoặc nhỏ tùy vào sở thích của người sử dụng.

Đặc tính cuối cùng là màu sắc thì rèm vải voan chủ yếu lấy tông màu chủ đạo là màu trắng. Ngoài ra còn có các màu lai khác như trắng sữa, vàng, vàng nhạt hay vàng chanh.

 

SỬ DỤNG PHÙ HỢP RÈM VẢI VOAN NHƯ THẾ NÀO?
Để sử dụng phù hợp cho loại rèm vải này thì tốt nhất bạn nên có sự kết hợp giửa rèm vải voan với lại rèm dày. Vì đặc tính của rèm voan là chỉ có thể cản nắng nhẹ nên cần được sự hổ trợ đắc lực từ vải dày với những ánh nắng to, gắt. Bạn cỏ thể bắt gặp được chúng ở những nơi như không gian phòng khách, phòng ngủ, các khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn sang trọng, biệt thự lộng lẫy, v.v… 
Đối với một trường hợp khác, nếu bạn chỉ sử dụng lớp rèm để trang trí nhẹ cho khung cửa sổ thì rèm vải voan có thể đứng độc lập một mình nhưng vẫn giử được giá trị nghệ thuật thẩm mỹ. 

 

 

CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA RÈM VẢI VOAN TRÊN TIÊU CHÍ GÌ?
Rèm vải voan được may thiết kế theo kiểu chiết ly sử dụng thanh treo bằng hộp kim nhôm để chịu lực và giúp quá trình di chuyển của con lăn dễ dàng, trơn tru. Thanh treo hộp kim nhôm này có dạng chữ U ngược, có các căn lăn là những bánh xe nhựa bên trong. Nguyên lý hoạt động của rèm voan và các con lăn là di chuyển dọc từ phải sang trái.
Hiện nay, với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ nên rèm vải voan được thiết kế thêm mô tơ tự động với nút điều khiển được lắp đặt tại tường, rơ móc hoặc IPAD.

 

 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà cung vải may voan đáng tin cậy và uy tín thì hãy liên hệ với Công ty Vải sợi Ngọc Tín. Chúng tôi luôn có mong muốn đem tới cho khách hàng những loại vải tốt nhất, toàn thể công ty rất hân hoan chào đón quý khách ghé thăm.

 

CÔNG TY VẢI SỢI NGỌC TÍN
Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0909 881 505
E-mail: ngoctinltd@gmail.com
mailngocnguyen@vaisoingoctin.com
mailnghianguyen@vaisoingoctin.com
Website: www.vaisoingoctin.com

Tin tức khác

backtop